Xe Tải Faw: Phương tiện vận tải số 1 tầm nhìn 2050

Xe tải Faw hội tụ đặc tính cấu hình kỹ thuật tiên tiến nhất. Với tâm thế và uy tín của nhà sản xuất xe tải lớn vào hàng nhất thế giới, xe tải Faw đến với khách hàng thông qua con đường người thật việc thật là trải nghiệm sản phẩm trên thực tế theo kiểu “hữu xạ tự nhiên hương”. Đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi “xe tải faw có tốt không”. Nhưng cũng chính bằng cách này cho thấy cái tôi của Faw có vẻ hơi lớn, do đó ít nhiều không tránh khỏi vân vân để cho người mua và kẻ bán có cách tiếp cận xe tải Faw rất riêng ở nước ta.

xe tải faw


Xe Tải Faw -Phương tiện vận tải số 1 mang tầm nhìn 2050 thỏa mãn điều gì?

Trước hết bạn xác định cho FAW biết bạn cần chở loại hàng nào là chủ yếu, Faw sẽ đưa ra cấu hình xe và thùng tối ưu nhất để bạn khai thác tối đa công năng của chiếc xe và đảm bảo rủi ro ở mức thấp nhất. Nhưng hãy khoan nói về điều đó khi bạn và Faw chưa thuộc về nhau, vẫn đang lạc trôi. Vì vậy chúng tôi có bổn phận xác định những dòng tải Faw thỏa mãn tiêu chí nêu ở trên, đó là: Xe tải faw 1.9T thùng dài 6M2, Xe tải Faw 7T thùng dài 9M7xe tải faw 8 tấn thùng dài 8M2.

xe tải faw

Xe Tải Faw 8 tấn thùng kín 8M26


Nếu bạn chỉ đơn giản mua một chiếc xe tải chở hàng thì không cần bận tâm những gì Faw mang tới. Nhưng với một số vốn tầm 500 triệu để sở hữu chiếc xe tải nhẹ thùng dài 6,2m chạy trong thành phố thì faw đáng để bạn quan tâm.

xe tải faw

Xe Tải Faw 8 tấn thùng cánh bay


Hoặc với chiếc xe tải nhẹ chở được 50m3 hàng hoạt động cả đường dài đường trung và quãng đường ngắn, bạn sẽ không thể không bỏ qua xe tải faw 7.2 tấn thùng dài 9,7m, hơn nữa faw có thể thuyết phục bạn ngay khi đặt con tính 1,5 tỷ sỡ hữu hino, isuzu hay 950tr sở hữu Faw 8 tấn thùng thùng dài.

xe tải faw


Xe tải faw -Phương tiện vận tải số 1 còn mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn của 2021 với dòng xe tải Faw 8 tấn thùng dài 8M2 với thùng bạt, thùng kín, thùng cánh dơi, thùng cải tạo chiều cao 2,4m. Đây sẽ là dòng xe tải thách thức mọi giới hạn của các cá nhân, doanh nghiệp, đại lý vận tải, với tầm giá giao dịch khoảng 820 triệu đồng, faw và bạn mà không thuộc về nhau trong 7 nốt nhạc thì đó chỉ là do lỗi định mệnh mà thôi.

xe tải faw


Xe Tải Faw có tốt không? Điều này đã được những khách hàng tiêu dùng xe tải Faw xác thực một cách rõ ràng và chuẩn xác, đó là xe tải Faw chưa dùng thì thôi, đã dùng là bị chinh phục. Cụ thể là, động cơ FAW ngang hàng Hyundai, Isuzu, Hino, Cummins. Đặc biệt hơn máy móc trang thiết bị của xe tải Faw tương thích với thiết bị phụ tùng của các hãng Dongfeng, Hyundai, Isuzu khi cần thay thế.

xe tải faw

Xe Tải Faw 8 tấn thùng cao 2,4m


Cấu hình máy móc, thiết kế tải và kích thước xe tải Faw cũng có những điểm vượt trội hơn như là có loại động cơ 4 xylanh, có loại 6 xylanh với tải từ 1.9T đến 9.6T đáp ứng tiêu chạy đường hỗn hợp của nước ta, Cabin và khung gầm được Faw chế tạo đạt chuẩn cứng chắc và an toàn nhất hiện nay, thùng chở hàng cũng được tính toán hiệu suất dài và rộng hơn tất cả các loại xe tải khác. Giá xe tải Faw đứng hàng thứ 2 sau Hino, Isuzu và cao hơn tất cả các loại xe khác nhập khẩu và lắp ráp trong nước.

xe tải faw


Xe tải faw là một trong những thương hiệu xe tải có mặt tại Việt Nam từ rất sớm, có thể nói là vào hàng sớm nhất từ thập kỷ 90 thế kỷ 20. Vào thời điểm ra nhập thị trường nước ta, những chiếc xe tải faw được nhập khẩu nguyên chiếc với các dòng xe tải trọng từ 5 tấn trở lên và các dòng xe tải tự đổ, xe tải nặng.

xe tải faw

Xe tải Faw đã nhanh chóng được tin cậy về chất lượng kỹ thuật, thiết kế tải trọng nhờ tính tương đồng về mặt điều kiện địa lý, tập quán sản xuất kinh doanh của Trung Quốc và VN. Nhờ vậy. xe tải Faw đã sớm được ưa chuộng, gia tăng thị phần và được các nhà nhập khẩu phân phối cung cấp sản phẩm, dịch vụ bảo dưỡng, thiết bị phụ tùng đầy đủ, tạo được sự yên tâm cho khách hàng sử dụng xe tải Faw.

xe tải faw

Xe Tải Faw 7 tấn thùng dài 9M7


Xe tải faw có rất nhiều dòng tải trọng nhưng ở nước ta chủ yếu chỉ có một số dòng thịnh hành là 5.5T, 6.2T, 7.3 tấn và 9.6T, xe tải Faw 4 chân và một số loại xe chuyên dùng…Xe Tải Faw thực sự phát triển mạnh ở nước ta từ những năm 2000 không chỉ thông qua con đường nhập khẩu mà các nhà sản xuất ô tô lớn trong nước cũng nhảy vào bằng hình thức nhập khẩu linh kiện về sản xuất, như JAC, Chiến Thắng, Trường Giang, và đặc biệt là Ô Tô Giải Phóng là đơn vị hợp tác sâu rộng với FAW đưa sản phẩm dịch vụ chính hãng của Xe Tải Faw phục vụ khách hàng tại Việt Nam một cách toàn diện nhất.

xe tải faw


Xe tải Faw phương tiện vận tải số 1 của nước nào?

Xe tải Faw mang biểu tượng -lô gô số 1 trên tất cả những sản phẩm của FAW. Biểu tượng số 1 của xe tải Faw ra đời trên 70 năm qua mà khởi thủy là hãng xe của Liên Xô từ chiến tranh thế giới thứ 2, Trung Quốc là nước duy nhất được tiếp nhận toàn bộ giá trị cốt lõi và mô hình sản xuất của FAW với tư cách là đồng minh trong khối XHCN, và FAW trở thành nhãn hiệu xe tải vào hàng đầu tiên ở nước này với biểu tượng số 1 trên đôi cánh đại bàng.

xe tải faw

Trải qua gần thế kỷ hình thành phát triển, Xe Tải Faw gắn liền với quá trình phát triển kinh tế xã hội của đất nước đông dân nhất thế giới, luôn đúng đầu và đứng trong TOP đầu thị phần tiêu thụ tại, và cũng là hãng xe tải xuất khẩu lớn nhất của Trung Quốc.

OTO PM back to top